Quy định thanh toán

QUY ĐỊNH VỀ GIAO DỊCH – THANH TOÁN

1. ĐỐI VỚI KHU VỰC CÓ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:

Nếu quý khách đồng ý đặt hàng của xưởng, chúng tôi sẽ tiến hành theo quy trình sau :

– Khách hàng đặt cọc từ 30% – 50% tiền hàng, điền đầy đủ thông tin của quý khách vào đơn hàng.

– Công ty sẽ làm đơn hàng xác nhận và báo cho quý khách thời gian giao nhận hàng đối với từng khu vực.

– Khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán nốt 50 -70 % tiền hàng còn lại.

2. ĐỐI VỚI KHU VỰC KHÔNG CÓ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:

Nếu quý khách đồng ý đặt hàng của xưởng, chúng tôi sẽ tiến hành theo quy trình sau :

– Khách hàng đặt cọc từ 100% tiền hàng, điền đầy đủ thông tin của quý khách vào đơn hàng

– Công ty sẽ làm đơn hàng xác nhận và báo cho quý khách thời gian giao nhận hàng đối với từng khu vực.

– Khách hàng nhận hàng.

Trân trọng cám ơn Quý khách hàng!